Nhà Cruise chi "sơ sơ" 56 tỉ VND cho công chúa Suri

Bảo sao bé Suri lúc nào trông cũng “lung linh”.

Xuất hiện rất nhiều trước công chúng, mặc dù style của mẹ Katie đôi khi có hơi luộm thuộm nhưng với bé Suri, lúc nào trông cô bé cũng rất xinh xắn, xúng xính trong những bộ váy đẹp đẽ, dễ thương. Còn nhớ năm ngoái Suri đã được tạp chí OK! bình chọn là bé gái ăn mặc đẹp nhất Hollywood.

Tuy nhiên, mới đây đã có nhiều nguồn tin tiết lộ về gia đình nhà Cruise đã rất hào phóng, chi tiền mạnh tay để tạo hình ảnh đẹp cho con gái Suri trước công chúng. Nam tài tử Hollywood cùng bà xã Katie Holmes đã chi hẳn 3 triệu USD (khoảng 56 tỉ VND) cho việc “đầu tư” vào tủ quần áo của con gái, trong đó bao gồm cả việc thuê những nhà thiết kế có tiếng nhất.

Nguồn tin cho biết : KatieTom thực sự rất phung phí cho Suri và cũng bởi họ nổi tiếng, họ luôn có những nhà thiết kế thời trang hàng đầu để thiết kế trang phục cho cô bé.”

Nguồn tin cũng tiết lộ mặc dù còn nhỏ nhưng tiếng nói của Suri không hề nhỏ bé chút nào: “Suri mặc dù chỉ 3 tuổi nhưng cô bé rất có tiếng nói khi đề cập đến quần áo của mình, hiếm khi thấy cô bé mặc một bộ đồ 2 lần.”













Suri dùng toàn đồ hiệu thì bọn mình bắt chước cũng khó

Ngoài ra, Victoria Beckham- bạn thân thiết với gia đình Cruise cũng từng “đặt hàng” nhà thiết kế danh tiếng Roberto Cavalli thiết kế một chiếc váy cho Suri.

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...