Sôi động buổi casting đầy sắc màu tuổi teen

Một buổi casting model lớn nhất đang diễn ra chỉ dành riêng cho teen chúng mình thôi đó!

Chiều ngày 27 tháng 9 vừa qua tại tầng 4, Trung tâm thương mại Nowzone, TP.HCM đã diễn ra cuộc thi casting dành cho các bạn teen Sài Thành rất " hoành tráng", buổi casting diễn ra từ 1h chiều cho đến tận 8h tối. Buổi casting thu hút đông đảo các bạn tuổi "ô mai" có ước mơ và khả năng trở thành teen model tương lai.

Cuộc tuyển chọn lần này đã tạo nên một sân chơi mới mẻ đầy màu sắc tuổi teen. Điểm mới lạ trong buổi casting này là các bạn thí sinh có thể đăng kí dự thi và trình diễn ngay sau đó ít phút. Ban giám khảo thường trực và theo sát các thí sinh ngay từ vòng loại, để lựa chọn ra những gương mặt tiêu biểu nhất đi vào vòng chung kết. Buổi casting có số lượng các bạn tham gia rất "khủng" trên 1000 bạn teen. Qua màn trình diễn trên sân khấu, tạo dáng chụp ảnh ...BGK đã chọn ra 300 bạn có khuôn mặt mới lạ, khả năng trình diễn và biết tạo phong cách nhất. Vòng thi chung kết luôn là vòng thi hồi hộp nhất và được mong đợi nhiều nhất. Những thí sinh vinh dự lọt vào chung kết sẽ được Ban tổ chức thông báo vào ngày 30-9.

Điểm khác biệt của chương trình casting lần này là các thi sinh được vào vòng chung kết sẽ được đào tạo những kĩ năng diễn xuất trên sàn diễn, trước ống kính và những phương pháp tự chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng để trở thành teen model chuyên nghiệp. Nhà thiết kế Việt Hùng và siêu mẫu Đức Vĩnh sẽ trực tiếp hướng dẫn các thí sinh may mắn lọt vào vòng chung kết.

Ban giám khảo cuộc thi là những gương mặt khá rất quen thuộc của làng giải trí như: Nhà thiết kế Việt Hùng, Siêu mẫu Đức Vĩnh, Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, diễn viên Ngọc Thuận.

Khách mời gồm có hot boy Kelbin, ca sĩ Ngô Thiên, Tuấn A#, Thanh Duy Idol, Duy Khánh Idol, Nam Cường.

Cùng chúng tớ zoom vào cận cảnh của buổi casting rất thú vị này nhé!

Nhà thiết kế Việt Hùng

MC khởi My đang phỏng vấn Hoa hậu Ngọc Diễm và diễn viên Ngọc Thuận.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh




2 MC xinh xắn của chương trình


Các thành viên BGK


Khách mời cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh

Và buổi casting đã bắt đầu, các thí sinh trong trang phục tự chọn để trình diễn khả năng của mình:



Các bạn khá tự tin trình diễn khả năng catwalk của mình!












Các thí sinh không chỉ show khả năng diễn xuất mà còn thể hiện được phong cách thời trang riêng










Ai sẽ là người có khả năng trở thành teen model trong số 300 thí sinh lọt vào chung kết? Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tớ update khi BGK chọn được gương mặt xuất sắc nhé!

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...